DMCA.com Protection Status
top of page
Ảnh của tác giảphong nguyen ngoc

Địa chỉ mua đôn chậu cây cảnh uy tín | Gốm sứ Thanh Hương

Đã cập nhật: 7 thg 3, 2023


Đôn sứ thấp Thanh Hương
Đôn sứ thấp Thanh Hương

Nếu bạn là người đam mê chơi cây cảnh, chắc chắn bạn sẽ phải tìm mua đôn chậu cây cảnh. Đây là phụ kiện không thể thiếu cho những chậu cây cảnh sang trọng, tô điểm thêm vẻ đẹp vườn tược và nội thất trong nhà bạn. Hiện nay, gốm sứ Thanh Hương đang là đơn vị chuyên cung cấp đôn chậu cây cảnh bằng gốm sứ uy tín hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu về đôn chậu cây cảnh và lý do nên mua đôn tại gốm sứ Thanh Hương nhé!


Đôn chậu cây cảnh là gì?
Công dụng của đôn chậu cây cảnh 
Giá mua đôn chậu cây cảnh tại gốm sứ Thanh Hương 
Tại sao nên mua đôn chậu cây cảnh tại gốm sứ Thanh Hương?


Đôn chậu cây cảnh là gì?


Đôn chậu cây cảnh
Đôn chậu cây cảnh

Trước khi quyết định mua đôn chậu cây cảnh, gốm sứ Thanh Hương sẽ giải thích cho các bạn đôn chậu cây cảnh là gì. Theo cách hiểu đơn giản nhất, đôn chậu cây cảnh là bệ đỡ kê chậu cây cảnh, giúp cây cảnh vững chãi và cao to, bề thế hơn. Việc mua đôn chậu cây cảnh giúp chậu cây không đặt trực tiếp xuống đất, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và dễ dàng vệ sinh hơn.


Đôn chậu cây cảnh thường được gọi bằng đôn kê chậu cây hay chân kê chậu cây. Nó có thể được làm từ nhiều chất liệu như: xi măng, sắt, gỗ, gốm, sứ…


Thông thường, nếu chậu cây cảnh của bạn bằng sứ thì sẽ đi với đôn chậu cây cảnh bằng sứ bởi cả hai sẽ đi thành đôi với nhau. Tại gốm sứ Thanh Hương, chúng tôi cũng chuyên cung cấp đôn chậu cây cảnh bằng gốm sứ từ hai làng gốm lâu đời và nổi tiếng.



Công dụng của đôn chậu cây cảnh
Công dụng của đôn chậu cây cảnh


Khi mua đôn chậu cây cảnh, bạn sẽ thấy được rất nhiều lợi ích từ đôn cây cảnh đối với không gian nhà cũng như với chậu cây cảnh của bạn. Một số công dụng gốm sứ Thanh Hương tổng hợp được như sau:

  • Đôn chậu cây cảnh góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn, góp phần trang trí cho vườn tược và căn nhà của bạn.

  • Chân đế và thân đôn tôn thêm vẻ đẹp của chậu cây cảnh, khiến kiến trúc nhà bạn càng sang trọng, bắt mắt.

  • Mua đôn chậu cây cảnh giúp bảo vệ chậu cảnh của bạn khỏi những loài động vật gặm nhấm như chuột và các vật nuôi như chó, mèo.

  • Khi tưới nước, nước sẽ không bị tràn ra đất hay nền nhà mà sẽ chảy xuống đôn, dễ vệ sinh hơn.

Giá mua đôn chậu cây cảnh tại gốm sứ Thanh Hương

Gốm sứ Thanh Hương là đơn vị uy tín hàng đầu để mua đôn chậu cây cảnh. Dưới đây là giá một số loại đôn chậu cây cảnh “đắt khách” của gốm sứ Thanh Hương - đơn vị chuyên phân phối gốm sứ từ làng gốm Kim Lan và làng gốm Bát Tràng như sau:

  • Giá mua đôn trống nhỏ: 200.000 đồng.

  • Giá mua đôn trống nhỡ: 250.000 đồng.

  • Giá mua đôn trống đại: 350.000 đồng.

  • Giá mua đôn sứ trắng tròn: Từ 300.000 - 350.000 đồng.

  • Giá mua đôn Voi: 3 loại giá tuỳ kích thước 240.000 - 280.000 - 340.000 đồng.

  • Giá mua đôn trúc to - nhỏ: 200.000 - 220.000 đồng.

  • Giá mua đôn chậu cây cảnh hoa dây, đôn trâu: 200.000 đồng.

  • Giá mua đôn hoa trắng cao: 495.000 đồng.

  • Giá mua đôn tai cao: 450.000 đồng.

  • Giá mua đôn chậu cây cảnh Nàng Tiên: 220.000 đồng.

  • Giá mua đôn Tứ Cảnh: 250.000 đồng.

  • Giá mua đôn chậu cây cảnh vẽ tay: 750.000 đồng.


Giá mua đôn chậu cây cảnh
Giá mua đôn chậu cây cảnh


Tại sao nên mua đôn chậu cây cảnh tại gốm sứ Thanh Hương?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành buôn bán đôn, chậu cây cảnh, gốm sứ, gốm sứ Thanh Hương là địa chỉ mua đôn chậu cây cảnh hàng đầu hiện nay.

  • Giá mua đôn chậu cây cảnh cạnh tranh trên thị trường: Như đã cung cấp ở trên, gốm sứ Thanh Hương luôn bán các sản phẩm đôn gốm sứ với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, nếu mua sỉ bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi.

  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề: Gốm sứ Thanh Hương luôn tự hào vì được sinh ra trong làng gốm cổ Kim Lan, Hà Nội, nơi có hơn 1000 năm tuổi sản xuất gốm sứ. Chúng tôi cũng có hơn 45 năm tuổi đời làm gốm, làm đôn sứ, bán chậu cây cảnh. Trải qua muôn vàn khó khăn, xưởng gốm sứ Thanh Hương đã, đang và sẽ trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu chuyên cung cấp gốm sứ chậu cây cảnh, đôn sứ, gốm xây dựng,…

  • Mẫu mã đa dạng: Mua đôn chậu cây cảnh tại gốm sứ Thanh Hương là lựa chọn đúng đắn bởi chúng tôi luôn có đa dạng mẫu mã, màu sắc cho các bạn chọn lựa. Tất cả sản phẩm đều chính hãng, thậm chí còn được bạn bè khắp nơi trên thế giới như: Nhật Bản, NewZealand, Australia,.. tìm mua.

Qua bài viết, chắc chắn các bạn đã biết về đôn chậu cây cảnh và địa chỉ mua đôn chậu cây cảnh hàng đầu - gốm sứ Thanh Hương. Với người chơi cây cảnh, việc có đôn để kê chậu cảnh là vô cùng quan trọng, tô điểm thêm cho nội thất không gian. Để tìm mua đôn chậu cây cảnh đúng chỗ, hãy liên hệ với gốm sứ Thanh Hương qua các địa chỉ sau:


Địa Chỉ Trụ Sở Hộ Kinh Doanh: Số 05, Ngõ 167,Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.

Địa Chỉ Xưởng:Số nhà 02,ngách 95/3,Ngõ 95,

Kim Lan,Gia Lâm,Tp Hà Nội.

Hotline (Zalo):0962.334.368 (24/7)

Mua chậu cây cảnh liên hệ: 0962.334.368 (Zalo)

Giao nhận hàng hóa liên hệ:0977.373.386 (Zalo/Whatsapp)

Email: gomsukimlanhanoi@gmail.com


18.314 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page